Tin tức online 24h

tintuconline

Với nhà thuê không thể sửa chữa nhiều hoặc nhà tập thể cũ, bạn có thể sử dụng tủ đồ, vách ngăn hay kệ tivi để tạo ra các phòng nhỏ.


Tủ đồ với phần dưới kín tạo ra chỗ ngủ nghỉ riêng tư. Ở phần trên, bạn có thể để các món đồ trang trí yêu thích.


Nếu thích kín đáo hơn, bạn nên sử dụng tủ quần áo cao tới trần nhà ngăn cách giữa phòng khách và phòng ngủ.


Vách gỗ cầu kỳ cùng mành rèm tạo ra không gian nghỉ ngơi yên tĩnh. Đây là cách chia phòng quen thuộc của các nước Á Đông.


Tủ sách thấp tạo sự tách biệt giữa phòng khách và chỗ để quần áo. Các kiểu ngăn phòng như vậy giúp cho không gian thoáng rộng hơn, ánh sáng được lan tỏa khắp nhà.


Giải pháp đặc biệt này có nhiều tiện lợi. Một mặt tủ là nơi để tivi, đầu đĩa, mặt khác để các loại sách báo. Phía ngoài là phòng khách, bên trong là phòng làm việc và tủ đồ quần áo.
Bên trên có thể bố trí cả đệm để ngủ. (Theo Vnexpress - Dich vu ve sinh HM)

About Tự chế nhà thông minh

Với niềm đam mê phát triển web, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Tin tuc onlines chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên toàn Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top