Tin tức online 24h

tintuconline

Tấm bản đồ thế giới treo trên tường sẽ giúp bạn không ngừng ước mơ khám phá các vùng đất mới.


Rất nhiều người có niềm đam mê với du lịch nhưng công việc không cho phép họ đi nhiều nơi. Một tấm bản đồ lớn trên tường phòng ngủ sẽ giúp họ cảm thấy thư giãn hơn.


Bản đồ, đồ thị hay các hình đồ họa thường có nhiều màu sắc. Tuy nhiên, để phù hợp với không gian cần sự bình yên như phòng ngủ, bạn nên chọn các loại đen trắng, màu đơn sắc.


Một tấm bản đồ màu đen cũng là nét phá cách tạo cá tính cho phòng ngủ màu trắng.


Ở phòng khách, bạn cũng có thể tách bản đồ thành bộ bốn tranh.


Mỗi khi mệt mỏi lúc làm việc, bạn có thể ngẩng mặt nhìn lên tường, tìm điểm đến cho chuyến đi sắp tới.


Một trong những cách hiệu quả đem lại niềm hứng thú với môn địa lý cho các em nhỏ.


Căn phòng của bé trai tràn ngập sắc xanh của biển.



Tấm bản đồ có hai màu vàng xanh hợp với đồ nội thất trong phòng. Điểm nhấn Neon trên giường ngủ Tags: Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ, Cong ty ve sinh cong nghiep, Dich vu ve sinh Hoan My

About Tự chế nhà thông minh

Với niềm đam mê phát triển web, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Tin tuc onlines chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên toàn Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top