Tin tức online 24h

tintuconline

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 12/2013/TT-BTC sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng dây thép không hợp kim thuộc mã số 7217.10.39 tại Biểu thuế Nhập khẩu ưu đãi theo Danh mục mặt hàng chịu thuế tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư số 193/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính ban hành Biểu thuế Xuất khẩu, Biểu thuế Nhập khẩu ưu đãi theo danh mục mặt hàng chịu thuế.


Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Theo đó, mức thuế suất mặt hàng dây của sắt hoặc thép không hợp kim không được mạ hoặc tráng, đã hoặc chưa được đánh bóng có hàm lượng carbon từ 0,6% trở lên tính theo trọng lượng được điều chỉnh như sau:

Loại dây thép làm nan hoa; dây tanh; thép dây dẹt cuộn tang; thép dây dự ứng lực; dây thép dễ cắt gọt (mã số 7217.10.31) giữ nguyên mức thuế suất 0%.

Loại khác (mã số 7217.10.39) giảm mức thuế suất từ 5% xuống còn 3%.

Thông tư này có hiệu lực từ ngày 7-3-2013.

Nguồn tin: HQ Online
Tags: Sat thep, Thep hop, Thep vuong, Ong thep, Dich vu ve sinh NVD

About Tự chế nhà thông minh

Với niềm đam mê phát triển web, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Tin tuc onlines chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên toàn Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top