Tin tức online 24h

tintuconline

Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết Bộ Thương mại Mỹ (DOC) vừa công bố quyết định cuối cùng vụ việc điều tra chống trợ cấp và chống bán phá giá đối với sản phẩm mắc áo bằng thép nhập khẩu từ Việt Nam.

DOC đã xác định mức thuế chống bán phá giá đối với mặt hàng mắc áo thép từ 157% đến 222,68% và chống trợ cấp với biên độ 31,58% trở lên. DOC sẽ hướng dẫn Cơ quan Hải quan và Bảo vệ biên giới Mỹ thu các khoản đặt cọc bằng tiền mặt.
Dự kiến ngày 31-3-2013, Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ (ITC) sẽ ra quyết định cuối cùng về thiệt hại của ngành sản xuất mắc áo trong nước và trong trường hợp xác định có thiệt hại, DOC sẽ ban hành lệnh áp thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp.

Trước đó, tháng 12-2011, các nguyên đơn đại diện cho ngành sản xuất trong nước của Mỹ đã nộp đơn kiện lên DOC, cáo buộc các doanh nghiệp Việt Nam bán phá giá mặt hàng mắc áo thép và cáo buộc Chính phủ Việt Nam có những khoản trợ cấp dành cho doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này.

Nguồn tin: NLD

About Tự chế nhà thông minh

Với niềm đam mê phát triển web, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Tin tuc onlines chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên toàn Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top